ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก

ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ดีใจที่ได้ลงเล่นกับทีมเป็นครั้งแรกสักที โดยบอกว่าตนฝันถึงช่วงเวลานี้มาตลอดทั้งชีวิตเลย

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนดีใจสุดๆ ที่ได้ประเดิมสนามกับทีมแล้ว หลังจากล่าสุดช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 3-0 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

 

หลังจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจให้ เฮนเดอร์สัน อยู่กับทีมในซีซั่นนี้เพื่อที่จะแย่งตำแหน่งมือ 1 ของทีมกับ ดาบิด เด เคอา และในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งมันถือเป็นการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรกของมือกาววัย 23 ปีด้วย และเจ้าตัวก็มีชอตเซฟสวยๆ จนทำให้ทีมผ่านเข้ารอบ 4 ได้ โจนาธาน บาร์เน็ตต์

 

นายทวารชาวอังกฤษกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมใฝ่ฝันถึงสิ่งนี้มาตลอดทั้งชีวิตของผม!! ผมดีใจมากๆ ที่ได้ประเดิมมนามกับสโมสรที่ผมรัก!! แถมผมยังเก็บคลีนชีทกับพาทีมชนะได้ด้วยอีกต่างหาก!!!" เว็บพนันบอลแนะนำ ที่เรานำมาบอกต่อ