Entries from 2020-10-01 to 1 month

การป้องกัน และการดูแล

การป้องกัน ถ้าคนในครอบครัวสังเกตเห็นว่าผู้สูงอายุเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความคิด ความจำ จนส่งผลต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ควรปรึกษาแพทย์เพื่อประเมินอาการและรับการรักษา อาการสับสน แม้ว่าภาวะความจำเสื่อมจะไม่สามารถรักษาให้หายได้ แต่ก็มีวิ…

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมเฉือน เบลเยียม 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในเกม เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม 2 ลีก เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มเรียบร้…

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่คิดที่จะคว้าตัวผู้รักษาประตูมาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบนี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี โรบินโญ่ "หงส์แดง" ต้อง…

อาร์เซน่อล อาจต้องเจอกับปัญหาใหญ่เนื่องจาก ปิแอร์-เอเมอริค

อาร์เซน่อล อาจต้องเจอกับปัญหาใหญ่เนื่องจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บจนเป็นเหตุให้ต้องถอนตัวจากการเล่นให้ทีมชาติกาบอง โดยงานนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตทันช่วยทีมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมพรีเมียร์ลีก …

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์คลิปที่ตัวเองกำลังวิ่งเพื่อทำให้มีสภาพความฟิตที่ดี โดยช่วงหนึ่งเขายังใส่ชุดซ้อมของ "ปีศาจแดง" ในตอนที่ออกกำลังกายด้วย หลุยส์ ซัวเรซ คาวานี่ เ…

อังเดร เชฟเชนโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน จำเป็นที่จะต้องใช้งาน

อังเดร เชฟเชนโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน จำเป็นที่จะต้องใช้งาน โอเล็กซานเดอร์ ชอฟคอฟสกี้ ผู้ช่วยโค้ช ให้ทำหน้าที่เป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องพบ ฝรั่งเศส เนื่องจาก 3 นายทวารตัวหลัก มีผลตรวจเป็นบวกเนื่องจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ยูเครน ต้องเจอ…

เมมฟิส เดอปาย ปีกคนสำคัญของ ลียง ระบุ ในตลาดรอบล่าสุดตนเกือบจะได้ไปซบ บาร์เซโลน่า แล้ว

เมมฟิส เดอปาย ปีกคนสำคัญของ ลียง ระบุ ในตลาดรอบล่าสุดตนเกือบจะได้ไปซบ บาร์เซโลน่า แล้ว พร้อมเผยว่ายังไม่ถอดใจจากเรื่องดังกล่าว เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ บ…