Entries from 2020-09-18 to 1 day

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ตีข่าว ก่อนหน้าที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบเามยอง จะต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล นั้น บาร์เซโลน่า เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วย ส่วน อินเตอร์ ก็แอบเหล่ดาวเตะชาวกาบองเช่นกัน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ…

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในแข้งเป้าหมาย รับตอนนี้ทีมกำลังต้องการกองหน้าคนใหม่ คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ …

ลิโอเนล เมสซี่ ฟันรายได้ตลอดชีวิตเกิน1พันล้านฯ

ฟอร์บส์ สื่อด้านการเงินชื่อก้อง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ฟันรายได้ตลอดอาชีพการเล่นทะลุ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ทำให้เขาเป็นนักเตะคนที่สองต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำเงินได้เยอะขนาดนั้น ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนสำคัญของ บาร์…

โรเบิร์ตสัน เผยไอดอลชมตนแบ็กซ้ายดีสุดในโลก

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนที่เล่นศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั้น ฟิลิเป้ หลุยส์ ถึงขั้นชมตนเลยว่าตนเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดของโลก และมันก็ทำให้ตนดีใจสุดๆ เพราะว่า หลุยส์ เป็นหนึ่งในขว…

วิคตอร์ เอเซยี่ อดีตหัวหอกทีมชาติไนจีเรีย เฉ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ไม่ค่อยใช้งาน โอเดียน อิกาโล่ มากเท่าไหร่ โดยหนึ่งในตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือการที่ อิกาโล่ ไม่เคยได้ลงเล่นในเกมลีกอย่างน้อย 20 นาทีต่อ 1 นัดเลย ยูฟ่า วิคตอร์ เอเซยี่ อดี…