คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าสตาร์ดังสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าสตาร์ดังสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส กระสันขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "เปแอสเช" มากกว่าที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ


หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญากับ แซงต์-แชร์กแมง อีกแค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้นโดยมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 21 ปีได้เข้าไปพูดคุยแบบเปิดอกกับบอร์ดบริหารต้นสังกัดว่ากำลังพิจารณาเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างจับจ้องสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม โจนาธาน จอห์นสัน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะในฝรั่งเศส เผยกับ สกายสปอร์ตส์ ว่า เอ็มบัปเป้ ซึ่งซัดไป 30 ประตูจากการเล่นทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับต้นสังกัดด้วยการขยายสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ อัลบาโร่ โมราต้า

"มีการแสดงความสนใจในตัว เอ็มบัปเป้ จาก ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด มานานมากแล้ว อย่างไรก็ตามผมมองไม่เห็นว่า เปแอสเช จะปล่อย เอ็มบัปเป้ ไปง่ายๆ ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะปล่อยให้เขาอยู่เล่นกับทีมช่วง 12 เดือนสุดท้ายในสัญญาเพื่อพยายามโน้มน้าวให้เขาขยายสัญญาอยู่กับสโมสรต่อไป โดยเฉพาะเมื่อมองจากฟอร์มของทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา"

"คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อยู่ในแผนแห่งอนาคตสำหรับ เปแอสเช และผมมองไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะยอมปล่อยเขาออกไป ผมไม่คิดว่าทั้ง เรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล จะสามารถจ่ายเงินตามที่ เปแอสเช ต้องการ และทำการเจรจาย้ายทีมซัมเมอร์หน้าได้" เว็บแทงบอลออนไลน์ ที่ดีที่สุด

"ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส (โควิด-19) ที่ดูเหมือนว่าน่าจะลากยาวไปอีกอย่างน้อย 6-8 เดือน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องทีแตกต่างอย่างสิ้นเชิงสำหรับทุกสโมสรที่จะสามารถเข้ามาเปิดการเจรจากับ เปแอสเช ดังนั้นผมคิดว่าการขยายสัญญาเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลสำหรับ เอ็มบัปเป้ มากกว่าการหักดิบเพื่อย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริด" จอห์นสัน ร่ายยาว