เมมฟิส เดอปาย ปีกคนสำคัญของ ลียง ระบุ ในตลาดรอบล่าสุดตนเกือบจะได้ไปซบ บาร์เซโลน่า แล้ว

เมมฟิส เดอปาย ปีกคนสำคัญของ ลียง ระบุ ในตลาดรอบล่าสุดตนเกือบจะได้ไปซบ บาร์เซโลน่า แล้ว พร้อมเผยว่ายังไม่ถอดใจจากเรื่องดังกล่าว
เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในตลาดการเสริมทัพรอบล่าสุดจริงๆ


เดอปาย ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" ถูกใจฝีเท้าของเขาตั้งแต่ตอนทำงานร่วมกันในทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว ขณะที่อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจที่จะไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น สตีฟ บีเกิ้ลโฮ


"ใช่ มันเกือบจะเกิดขึ้นแล้ว คือเราไม่จำเป็นต้องแจกแจงรายละเอียดมากมายอะไรหรอกนะ แต่เราก็เกือบจะทำให้การย้ายทีมมันลุล่วงแล้วจริงๆ น่าเสียดายที่กฎบางอย่างทำให้มันไม่เกิดขึ้น ผมเชื่อว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมน่ะมันมีสาเหตุที่ทำให้เป็นอย่างนั้น ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นมันก็คงเกิดขึ้นเองนั่นแหละ" เดอปาย ระบุ เว็บแทงบอลออนไลน์ ที่ดีที่สุด

แข้งวัย 26 ปีบอกด้วยว่าตนยังไม่ล้มเลิกความหวังที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด โดยตอนนี้จะขอเล่นให้เต็มที่ก่อน "ทุกอย่างมันกำลังดำเนินไปตามแบบที่มันควรจะเป็น ผมใช้ชีวิตโดยที่ยึดหลักแบบนั้น ตอนนี้ผมต้องมุ่งมั่นกับการเล่นให้ ลียง อีกครั้ง,

เป็นคนสำคัญของทีมให้ได้ แล้วจากนั้นเราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไงกันต่อ ไม่มีใครรู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเกิดผมทำตามหน้าที่ของตัวเองแล้วล่ะก็ ความสนใจในตัวผมก็น่าจะยังไม่หายไปไหน บางทีในอนาคตมันอาจจะเกิดการย้ายทีมในท้ายที่สุดก็ได้ ดังนั้นตอนนี้ผมก็ต้องเล่นให้เต็มที่"