เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตยอดกองหน้าชาวสแปนิช เลือกนักเตะที่เคยร่วมงานด้วยเฉพาะที่ ลิเวอร์พูล

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตยอดกองหน้าชาวสแปนิช เลือกนักเตะที่เคยร่วมงานด้วยเฉพาะที่ ลิเวอร์พูล และ เชลซี มาติดทีมฝั่งละ 5 คนเท่ากันพอดี ในตอนที่เขาถูกขอให้จัดทีมรวมพ่อค้าแข้งที่เจ้าตัวเคยเล่นร่วมกันในช่วงที่อยู่กับทั้ง 2 ทีมดังกล่าว สตีฟ พาริช


ตอร์เรส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการทำไป 81 ประตู จากการลงเล่น 142 นัดในทุกรายการ แต่เขาไม่ได้แชมป์ร่วมกับทีมเลยก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2011 อย่างไรก็ตาม ผลงานของเขากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถือว่าน่าผิดหวังเพราะยิงได้เพียง 45 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 172 นัด ถึงกระนั้นเขาก็ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ร่วมกับทีมอย่างละ 1 สมัย เว็บข่าววันใหม่ ทันทุกเหตุการณ์

 

สำหรับ 5 คนที่ ตอร์เรส เคยร่วมงานด้วยเฉพาะตอนที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล และติดทีมชุดนี้ได้แก่ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า, ซามี่ ฮูเปีย, ชาบี อลอนโซ่, เดิร์ค เค้าท์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ส่วนฝั่งที่เคยเล่นร่วมกันเฉพาะตอนอยู่กับ เชลซี ประกอบด้วย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ขณะที่อีก 1 ตำแหน่งที่เหลืออยู่เป็นของ ยอสซี่ เบนายูน ที่เคยเล่นให้ทั้ง 2 ทีมเหมือนกับ ตอร์เรส โดยคนที่น่าสนใจที่หลุดจากทีมชุดนี้มีอย่างเช่น ปีเตอร์ เช็ก, ฆวน มาต้า และ เอแด็น อาซาร์ นอกจากนี้ ตอร์เรส ยังเลือกตัวเองเป็นกุนซือของทีมชุดนี้ด้วย