ของดีทั้งนั้น! วิลล่าจ่อได้อดีตกองหน้าเชลซีพร้อมนายด่านอาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล แอสตัน วิลล่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว

แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ อาร์เซน่อล กองหน้าจาก โอลิมปิก ลียง และ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูมือสองจาก อาร์เซน่อล ในราคา มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต สื่อดังจากอังกฤษเมื่อัวนที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา Sports ข่าวฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน

     ตราโอเร่ วัย 25 ปีเคยมีประสบการณ์ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วกับ เชลซี ในฤดูกาล 2015/16 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ก่อนจะถูกขายขาดให้ ลียง ในปี 2017 และก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งโดยมีผลงานยิง 33 ประตูจาก 125 นัดรวมทุกรายการ โดยล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะกลายเป็นนักเตะของทีม "สิงห์ผงาด" หลังเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายภายใน 48 ชั่วโมง และจะเซ็นสัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 682 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 80 ล้านบาท) 

ข่าวกีฬา นอกจากนี้ทีมของกุนซือ ดีน สมิธ ใกล้ที่จะเปิดตัว มาร์ติเนซ วัย 28 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ หลังสโมสรบรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล ในราคา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 642 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 160 ล้านบาท) โดยนายด่านชาวอาร์เจนไตน์ได้เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ วิลล่า แล้ว หลังไม่มีชื่ออยู่ในทีม "ปืนใหญ่" ในเกมที่บุกชนะ ฟูแล่ม 3-0 เกมเปิดฤดูกาลเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา 

    สำหรับ มาร์ติเนซ ถือเป็นผู้รักษาประตูมือดีอีกหนึ่งราย หลังก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ฤดูกาลที่แล้ว โดยมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์เอฟ เอ คัพ และ คอมมิวนีตี้ ชิลด์