เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม ฟาบินโญ่

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม ฟาบินโญ่ ที่ทำได้ดีกับการเป็นกองหลังขัดตาทัพในเกมที่ทุบ เชลซี โดยถึงแม้จะทำให้ทีมเสียจุดโทษ แต่ฟอร์มโดยรวมก็แจ่มสุดๆ
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวชม ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนที่ทำหน้าที่เซนเตอร์แบ็กได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ เชลซี 2-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา 

นัดนี้ ฟาบินโญ่ ต้องมารับบทเซนเตอร์แบ็กจำเป็นหลังจากที่ทั้ง โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป มีอาการบาดเจ็บจนไม่พร้อมช่วยทีม แต่ดาวเตะเลือดแซมบ้าก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะการทำให้ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวความหวังของ เชลซี เล่นไม่ออก


หลังจากโดนถามเกี่ยวกับฟอร์มของ ฟาบินโญ่ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ แอลเอฟซีทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรแล้วนั้น

ฟาบิโอ ก็ตอบว่า "ยอดเยี่ยมเลยล่ะ เมื่อกี้ผมเพิ่งบอกเขาไปเองว่าผมคิดว่าวันนี้เขาเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เลยล่ะ การทำให้กองหน้าอย่าง แวร์เนอร์ โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกและไม่ปล่อยให้เขาทำประตูได้มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดมากๆ เขาโชคร้ายนิดหน่อยกับจังหวะที่เสียลูกจุดโทษ แต่โดยรวมแล้วฟอร์มของเขาก็ยอดเยี่ยมสุดๆ"

"ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาเก่งแค่ไหน แต่มันก็เป็นการแสดงให้เห็นด้วยว่าเราต้องการทุกคน ตอนนี้เราโชคร้ายนิดๆ กับการที่มีคนในทีมโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ก็หวังว่าทุกคนจะกลับมาได้ นี่จะเป็นฤดูกาลที่ยาวนานแน่นอน" รีวิววิธีเดิมพันกับเรา UFABET