คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในแข้งเป้าหมาย รับตอนนี้ทีมกำลังต้องการกองหน้าคนใหม่
คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า สโมสรตนกำลังเจรจาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับเรื่องคว้าตัว ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งเลือดผู้ดี มาเสริมแนวรุก

เชื่อกันว่า "หงส์แดง" ไม่ปิดโอกาสที่จะขาย บรูว์สเตอร์ พ้นถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เชฟฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว หัวหอกวัย 20 ปี ซึ่งล่าสุด ไวล์เดอร์ ก็คอนเฟิร์มว่า บรูว์สเตอร์ เป็นนักเตะที่ "ดาบคู่" กำลังเล็งสอยอยู่ ลิเวอร์พูล

 

"เราได้มีการสอบถามไปแล้ว 2-3 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแบบขอยืมตัว และ ริอาน คือหนึ่งในนักเตะที่เรากำลังพูดถึง และได้บอกกับทาง ลิเวอร์พูล แล้วด้วย เรามีความจำเป็นต้องดึงกองหน้าเข้ามาเสริมอีกสักคน ซึ่งมันจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้นและมีทีมที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น" กุนซือชาวอังกฤษวัย 52 ปี กล่าว โดย เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมขาย บรูว์สเตอร์ ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) ทันเหตุการณ์ข่าวฟุตบอล

ทั้งนี้ บรูว์สเตอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจระหว่างเล่นให้ สวอนซี ซิตี้ แบบสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา โดยกระทุ้งไป 11 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 22 นัด