เอเอฟซี ประกาศเลื่อนโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020

เอเอฟซี ประกาศเลื่อนโปรแกรม 

สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 โซนตะวันออก
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ เอเอฟซี ได้ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของโซนตะวันออก (กลุ่ม E,F,G,H) ออกไปดังนี้

- รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E และ F จะจัดแข่งที่สนามกลาง โดยกลับมาเริ่มเตะอีกครั้งในวันที่ 18 พฤศจิกายน และจบในวันที่ 6 ธันวาคม 2020


- รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G และ H จะจัดแข่งที่สนามกลาง โดยกลับมาเริ่มเตะอีกครั้งในวันที่ 19 พฤศจิกายน และจบในวันที่ 7 ธันวาคม 2020

- รอบก่อนรองชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศ จะจัดแข่งที่สนามกลาง โดยเป็นการแข่งขันแบบนัดเดียวรู้ผล ในวันที่ 10 และ 13 ธันวาคม 2020 ตามลำดับ

- รอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันแบบนัดเดียวรู้ผล ในวันที่ 19 ธันวาคม 2020

โดยสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นั้น อยู่ในกลุ่ม E ลงสนามไปแล้ว 2 นัด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนการแข่งขันจะถูกระงับเนื่องจาก โควิด-19

 

เฟสบุ๊ค ลุงเนวิน โชว์ใบตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลบางประกอก 9 ยืนยันว่า อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ กองกลางชาวอุซเบกิสถานไม่มีเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว  
โดยก่อนหน้านี้ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ ถูกตรวจพบว่า มีเชื้อโควิด-19 อยู่ในร่างกาย ส่งผลให้โปรแกรมการแข่งขันรีสตาร์ทไทยลีกมีอันต้องเลื่อนออกไปถึง 3 คู่ โดยเฉพาะ บุรีรัมย์ฯ เองต้องพลาดเกมบิ๊กแมตซ์ ที่ต้องมาเยือน บีจีปทุมฯเมื่อ อาทิตย์ที่ 12 ก.ย.63 รวมถึง เกมจะเปิดบ้านพบ ระยอง เอฟซี วันที่ 19 ก.ย.63 

ข่าวกีฬาวันนี้ ที่นี่ที่เดียว


อย่างไรก็ตามแข้งอุซเบฯ รายนี้ รวมถึงนักเตะคนอื่นๆของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังต้องกักตัวต่อไปให้ครบ 14 วัน ตามมาตรการโดย "ปราสาทสายฟ้า" จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 26 ก.ย.63 ด้วยการ เปิดบ้านพบ สุพรรณบุรี เอฟซี เวลา 20.00 น.